Lật đổ Messi và Ronaldo, Mbappe tuyên bố không ngại cái tôi ngạo mạn

Kylian Mbappe và Erling Haaland đang được chờ đợi sẽ trở thành cặp kỳ phùng địch thủ mới của làng túc cầu, thay thế bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.

Phát biểu qua RMC Sport được Goal dẫn lại, Mbappe đã đề cập đến 2 đàn anh ngự trị trên đỉnh cao thế giới bóng đá trong 1 thời gian dài: “Cái tôi à? Tất nhiên nó quan trọng vì khi gặp khó khăn, chẳng ai khác sẽ thúc đẩy bạn. Bạn phải tự thuyết phục bản thân rằng mình có thể lật đổ các ngọn núi.”

Mbappe: I tell myself I'm better than Messi & Ronaldo - Bóng Đá

 Mbappe tin rằng ngạo mạn chưa hẳn là xấu.

“Mọi người không hiểu cái tôi nhưng khi bạn không ổn, sẽ chẳng có ai đến nhà và nói cho bạn rằng bạn có thể làm được. Chỉ có bạn và tâm trí bạn. Bạn phải thuyết phục được bản thân rằng mình có khả năng làm được những điều vĩ đại.

Mỗi lần ra sân, tôi luôn tự nhủ rằng mình là người hay nhất và trên các sân đấu đó từng có cả Messi lẫn Ronaldo. Họ là các cầu thủ hay hơn tôi, làm được hàng tỷ điều nhiều hơn tôi nhưng trong tâm trí, tôi luôn tự nhủ rằng mình hay nhất, bởi lẽ đó là cách bạn không đặt các giới hạn cho bản thân và cố gắng dốc hết sức.”

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018):

 

Phụng Sồ | 06:33 03/04/2021


THAM KHẢO THÊM: https://tinbongda.top/

Bài viết Lật đổ Messi và Ronaldo, Mbappe tuyên bố không ngại cái tôi ngạo mạn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày TINBONGDA.TOP.



from TINBONGDA.TOP https://tinbongda.top/lat-do-messi-va-ronaldo-mbappe-tuyen-bo-khong-ngai-cai-toi-ngao-man/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MU chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho

Được Allegri đảm bảo, Paulo Dybala xúc tiến gia hạn hợp đồng

Koeman bị sa thải, Pirlo trở lại ghế HLV?